Giá gạch bông gió cao cấp bao nhiêu 1m2?

Với những giá trị về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng thì thế mạnh của gạch ô thoáng chính là mang đến một không gian đầy cuốn hút và ấn tượng Đây là mẫu vật liêu được làm từ gạch tuynel, gạch gốm đất nung nê chúng có độ bền cao, thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết, thân thiện với thiên nhiên và gần gũi với con người.

Vinhomes Golden River

Giá gạch bông gió cao cấp bao nhiêu 1m2?

gach bong gio có khả năng chống trơn trượt rất tốt, điều này làm cho chúng phát triển thành hoàn hảo khi sử dụng để ốp lát cho phòng tắm. Chúng có tác dụng ngăn chặn việc trượt chân và té ngã trong lúc đi lại. Nếu sử dụng cùng một loại gạch bông với cùng một màu để mang lại cho căn phòng một cảm giác thanh bình và thư giãn.

Vinhomes Golden River

Độ bền gạch bông gió mỹ thuật cao bạn đã biết

Nếu chúng ta trang trí theo phong cách phương tây không gian sẽ vừa ấm cúng và phóng khoáng vừa mang chất đặc trưng của phong cách phương tây. thế mạnh của cách trang trí này là có thể biến hóa không gian đa dạng theo gu sở thích của gia chủ như: truyền thống, đương đại, cổ điển, tự nhiên, đồng quê hay là hiện đại đều được. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể tự tin thoải mái sáng tạo cho căn hộ của mình mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề phối hợp màu sắc trong các đường nét thiết kế căn hộ nhỏ của mình.

sản phẩm sẽ là vật dụng trang trí không thể hợp lý hơn cho ngôi nhà của bạn. Chỉ cần một chút biến tấu trong cách trang trí của những vách ngăn thông gió sẽ tạo nên sự khác biệt ngay lập tức…gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng gắn bó và thân thuộc với chi tiết thuần Việt xuất hiện trong những ngôi nhà hiện đại.

Dưới cái nhìn của các kiến trúc sư – gạch thông gió, gạch thông gió có nhiều hoa văn họa tiết, màu sắc và hình dạng khác nhau đã tạo dựng một không gian sinh động, tự nhiên và độc đáo cho từng công trình xây dựng. Tuy giản dị nhưng gạch ô thoáng mang lại hiệu quả cao khi gia chủ muốn có không gian thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong căn nhà của mình.

Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại – (+84) 0977.40.98.90 – gachbongdep.net

0913.756.339