Vị trí chính thức dự án Thủ Thiêm Xi ở đâu?

Không chỉ gây ấn tượng trong lòng khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nổi trội mà dự án Thủ Thiêm Xi còn nhận được khá nhiều lời khen quý giá nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của dự án tại khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đây là khu vực sầm uất bậc nhất với những sự góp mặt của những chủ đầu tư uy tín hàng đầu châu lục. Thủ Thiêm Xi là 1 trong số những căn hộ cao cấp quận 2 được giới chuyên gia SaleReal chia sẻ tại: http://canhoquan2.today/ đánh giá khá cao khi hiện hữu tại đây, căn hộ cao cấp Quận 2 hứa hẹn sẽ làm nên thành công tại thị trường này.

Vị trí dự án Thủ Thiêm Xi ở đâu? Với bài viết  dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về vấn đề này đến quý khách.

Vị trí chính thức căn hộ Thủ Thiêm Xi

Căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Xi có vị trí tọa lạc tại phân khu chức năng số 3 tại khu đô thị Thủ Thiêm. Dự án có mặt giáp là 4 trục đường lớn nhất tại lõi trung tâm.

Vị trí dự án mới quận 2 đắc địa  với nhiều tiềm năng phát triển , các thông tin canhoquan2 sẽ được các chuyên gia hàng đầu tại thị trường căn hộ Quận 2 đánh giá khách quan, bài viết của SaleReal dành cho khách hàng đang quan tâm về dự án mới Thủ Thiêm và các dự án căn hộ Quận 2.

tiem nang du an thu thiem xi

Dự án Thủ Thiêm Xi có sự kết nối giao thông nhanh chóng nhờ 4 tuyến đường lớn bao bọc xung quanh. Phía bắc là đường Nguyễn Cơ Trạch được chia làm 6 làn lưu thông. Đây là tuyến đường Bắc Nam có bề rộng lên đến 40 mét chạy dài qua cầu Thủ Thiêm 1 tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Các mặt giáp còn lại là đại lộ vòng cung, đường nội bộ và tuyến đường ven hồ trung tâm. Vì vây cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt là có rất nhiều sự lựa chọn.

Từ dự án quý khách có thể tiếp cận trung tâm quận 1 bằng cầu Thủ Thiêm 1 hoặc cầu Thủ Thiêm 2 chỉ trong 3 phút di chuyển hoặc có thể sử dụng cây cầu đi bộ nối liền khu đô thị Thủ Thiêm với đường Tôn Đức Thắng.

Dự án Thủ Thiêm Xi hưởng lợi từ cầu Thủ Thiêm 2 : https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tp-hcm-muon-day-nhanh-tien-do-nhieu-cong-trinh-o-thu-thiem-3786485.html

Sang quận 4 với cây cầu Thủ Thiêm 3 và quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với cây cầu Thủ Thiêm 4. Ngoài ra quý khách sinh sống tại đây cũng rất nhanh chóng kết nối với các khu đô thị như Sala, Nam Rạch Chiếc,… bằng các tuyến đường Song Hành cao tốc, Mai Chí Thọ ,…

Tiềm năng vị trí dự án Thủ Thiêm Xi

Không chỉ dừng lại ở khả năng kết nối giao thông mà tại dự án Thủ Thiêm Xi còn mang lại nhiều giá trị hữu ích khác. Canhoquan2.today là nơi giải đáp các tin tức thị trường liên quan đáng tin cậy, quý khách có thể xem thêm về dự án mới Thủ Thiêm tại đây.Phân tích đầu tư cho thuê Thủ Thiêm Xi qua bài viết: http://canhoquan2.today/dau-tu-cho-thue-du-xi-thu-thiem-co-mang-lai-loi-nhuan-tot/, những lý do nên đầu tư căn hộ mới Thủ Thiêm.

Căn hộ Thủ Thiêm Xi mang 1 tiềm năng giá trị mà chỉ có những dự án thuôc khu đô thị Thủ Thiêm có được. Đó chính nhờ sự phát triển vượt bậc, là trung tâm kinh tế tài chính được xem là sầm uất bậc nhất TPHCM soái ngôi và kế thừa vương miệng của trung tâm quận 1 trong những năm sắp tới.

thu thiem xi vi tri tiem nang

Dự án quận 2 sẽ  mang lại cho cộng đồng cư dân những giá trị sống tuyệt vời nhời vị trí đắc địa này. Thủ Thiêm Xi là dự án mà quý khách nên cân nhắc lựa chọn khi lựa chọn sinh sống tại khu đô thị Thủ Thiêm.

 

0913.756.339