Tìm hiểu một số thông tin về tập đoàn Đất Xanh

Đất Xanh từ lâu đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư quan tâm trong thị trường bất động sản Việt Nam. Hầu hết các dự án của chủ đầu tư này ngay từ khi được giới thiệu đã nhanh chóng trong tình trạng “hết hàng” bởi vị trí địa lý thuận lợi cùng với hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp.

Và một trong những lý do quan trọng nhất đó chính là sự uy tín của công ty Đất Xanh. Vậy dự án Đất Xanh có phải chủ đầu tư đáng tin cậy hay không? Hãy cùng SaleReal tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé.

dat xanh

Tìm hiểu một số thông tin về tập đoàn Đất Xanh

Đất Xanh được biết tới là chủ đầu tư bất động sản được thành lập vào tháng 11 năm 2003. Đây là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính khác lớn. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, chủ đầu tư này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản bởi những dự án “khủng” như căn hộ Đất Xanh Quận 7, căn hộ Đất Xanh Quận 2, chung cư Đất Xanh Thủ Đức,….

Hầu hết các dự án Đất Xanh đều nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các dự án này đều nằm tại những vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện cho cư dân đi lại và giao thương với các khu vực lân cận. Theo đánh giá của SaleReal, dự án bất động sản của chủ đầu tư Đất Xanh đều rất chú trọng tới cuộc sống của cư dân.

Vì thế nên hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú. Hệ thống trường học các cấp, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…. đều được chú trọng với mục đích mang tới cuộc sống bình yên, sang trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đất Xanh Group luôn xác định được rõ ràng mục tiêu hoạt động của mình. Đất Xanh xác định sẽ trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một trong những công ty bất động sản lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2030. Và tính tới thời điểm hiện tại, mọi dự án của chủ đầu tư này đều được vô cùng toàn diện và bài bản nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tìm hiểu thêm thông tin tập đoàn Đất Xanh tại video dưới đây:

 

Chủ đầu tư Đất Xanh có đáng tin cậy hay không?

Bất kể khách hàng nào khi có nhu cầu đầu tư vào một dự án bất động sản đều phải cân nhắc xem chủ đầu tư đó có uy tín và đáng tin hay không. SaleReal khẳng định, tập đoàn Đất Xanh là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam. Khách hàng khi đầu tư vào các dự án này đều hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ cũng như chất lượng hoàn thành công trình.

Vốn dĩ, ngay từ đầu Đất Xanh đã có kinh nghiệm trong việc môi giới bất động sản, sau đó nhanh chóng chuyển mình sang thành nhà đầu tư và kết hợp đầu tư nhiều dự án và gặt hái được nhiều thành công. Tất cả các dự án Đất Xanh đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tự nhiên và thoải mái.

Đất Xanh Group là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín. Các dự án của chủ đầu tư này hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời của nhiều nhà đầu tư. Hy vọng bài viết này của SaleReal sẽ đem tới những thông tin bổ ích, giúp khách hàng có thể hiểu rõ nhất về chủ đầu tư này.

0913.756.339