Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu thể hiện đẳng cấp của sự khác biệt

CĐT dự án nhà phố và biệt thự là Tập đoàn hàng đầu chuyên phát triển dòng đất nền biệt thự và nhà phố cao cấp Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Danh Khôi Holdings. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiêm vượt trội.

Barya Citi

Barya Citi dự án chiến lược

Với địa điểm xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc đi lại đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Barya Citi Vũng Tàu nằm trong khu Đô thị mới phía trung tâm thành thị thuộc tỉnh Bà Rịa. Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu địa điểm tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và tiên tiến nhất tỉnh Bà Rịa, không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thoáng mát và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu trung tâm tỉnh Bà Rịa. Hầu hết các tiến độ mà cư dân Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu đi lại về trung tâm thành thị và khu vực liền kề như Long hải, Long sơn, Vũng Tàu, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bình Châu đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, thực trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu hạ tầng tiên tiến với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với phong cảnh xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành… Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo…Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Cộng đồng đẳng cấp tại Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án nhà phố và biệt thự lớn được đầu tư bởi một CĐT hàng đầu và kinh nghiêm hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Nhà phố Barya Citi nhiều ưu đãi

Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các CĐT cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Barya Citi Vũng Tàu . Điểm vượt bậc của dự án nhà phố và biệt thự còn thể hiện ở thiết kế không gian phong cảnh tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu được chăm chút, thiết kế tiên tiến nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong đất nền và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những KH có mức tu nhập vừa phải.

Xem thêm Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu : https://duanbaryaciti.org/

Ngoài sở hữu để ở, mua Barya Citi Vũng Tàu bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Mức giá chỉ từ 25 triệu/m2 với dòng đất nền cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, đảm bảo KH sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền lúc đầu tư vào dự án Nếu đang có ý định mua đất nền để ổn định chỗ ở hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Khu dự án Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu một trong những sản phẩm bất động sản đẳng cấp mang đến môi trường sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.

0913.756.339