Chung cư Cadia Quy Nhơn – Vị trí Vàng giữa lòng Bình Định

Như đã thông tin, dự án đẳng cấp tại dự án căn hộ chung cư Cadia Quy Nhơn Số 1 Ngô Mây có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực tài chính và bất động sản là và không. Ngân hàng không là đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án và quý khách mua căn hộ chung cư. Chính sách bán hàng của chung cư Cadia Quy Nhơn hiện tại được phân tích là ưu đãi nhất thị trường, đặc trưng trong phân khúc nhà ở chung cư cao cấp.

Cadia Quy Nhơn

vị trí Cadia Quy Nhơn

Căn hộ dự án Cadia Quy Nhơn Quy Nhơn kiến trúc tiêu biểu

vị trí Cadia Quy Nhơn được xây dựng với chiều cao 40 tầng cao, 3 tầng hầm, các căn hộ cao cấp có diện tích linh hoạt từ 49 m2 – 95 m2 tương ứng với từ 2 đến 3 phòng ngủ. Đây chính là tòa tháp thích hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc có cả ông bà cùng sinh sống. Không gian rộng rãi với nhiều góc view đẹp sẽ tạo cho các thành viên trong gia đình sự yên tĩnh, thư thái nhất. Bên cạnh đó, địa điểm “vạn người mê” của dự án căn hộ chung cư Cadia Quy Nhơn còn mang tới cho Quý cư dân cơ hội tiện lợi tiếp cận và trải nghiệm hơn 40 tiện ích trong chuỗi tiện ích và dịch vụ hoàn hảo của dự án căn hộ chung cư. Đặc biệt, trung tâm mua sắm Vincom ngay dưới chân tòa nhà là nơi Quý cư dân tương lai tha hồ mua sắm những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cuộc sống hiện đại, nhiều công việc đang vô hình chung rút ngắn thời gian mỗi người dành cho gia đình và bản thân. Ngoài thời gian cho công việc, chúng ta còn “dành” kha khá thời gian trên đường phố, trong khói bụi, mùi xăng dầu, tiếng còi xe ồn ào…Việc này không chỉ rút bớt thời gian của mỗi người mà còn khiến chúng ta nhận thấy uể oải và mệt mỏi khi về đến nhà. Cũng chính từ nguồn gốc này mà cư dân đang chuyển hướng sang sở hữu các căn hộ tiện nghi tại các dự án khu đô thị hoàn tất tiện ích nội khu.Bên cạnh hệ thống các tiện ích, phong cảnh chung của toàn bộ các tòa tháp căn hộ, những cư dân của vị trí Cadia Quy Nhơn có đặc quyền sử dụng nhiều tiện ích riêng biệt đặt trên tầng tiện ích, gồm: bể bơi ngoài trời, skybar, đường chạy bộ, khu tập thể dục ngoài trời, đài ngắm cảnh…

Khu dự án Cadia Quy Nhơn Phát Đạt sống độc đáo

Thiết kế dự án căn hộ chung cư Cadia Quy Nhơn thông minh và khoa học, giúp cho 100% các căn hộ chung cư hạng sang đều sở hữu nhiều nhất các mặt thoáng và ánh sáng tự nhiên. Tại đây, mỗi ngôi nhà đều là một môi trường sống đầy thoáng đãng và mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn và tha hồ cho toàn bộ các thành viên mỗi khi trở về nhà. Nội thất căn hộ chung cư hạng sang được trang bị đầy đủ các thiệt bị như bếp điện từ, tủ âm tường, vòi rửa, chậu rửa, máy hút mùi, nóng lạnh, điều hòa, thiết bị giải trí,…

Chính bởi lẽ đó mà chung cư Cadia Quy Nhơn không ngừng nhận được sự quan tâm đặc trưng của quý khách cũng như các NĐT thông thái. Hiệu ứng hoàn hảo đó không chỉ mang lại sự an tâm cho quý cư dân mà còn khẳng định về tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ của dự án này trong một tương lai không xa. Sau mỗi lần ra mắt các tòa căn hộ và căn hộ văn phòng, ngân hàng này đều đưa ra các csbh hỗ trợ tối đa đối với người mua nhà. Và tại lần ra mắt chung cư Cadia Quy Nhơn cũng vậy, không cũng đã tiến hành csbh cho mượn linh hoạt cùng mức lãi suất tối thiểu để giảm thiểu sức ép tài chính đối với các gia đình trẻ. Để cập nhật bảng hàng tháng mới nhất chung cư Cadia Quy Nhơn, mời quý khách tel trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline PKD để được cung cấp.

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/du-an/blao-park/

Xem thêm

0913.756.339