Dự án chung cư Moonlight Complex – phồn vinh và sung túc

Tất cả đã có ở Moonlight Complex binh tan nơi hiện thực hóa 1 không gian sống tuyệt vời tiên tiến thích hợp với nhu cầu thay đổi đời sống giai đoạn này của bạn và gia đình. Đô thị Dự án chung cư Moonlight Complex sẽ mang đến 1 không gian sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.

Moonlight Complex

Dự án căn hộ cao cấp Moonlight Complex diện tích đa dạng

Chủ đầu tư khu chung cư hạng sang Moonlight Complex đã chọn lựa Hưng Thịnh Incons là đơn vị thi công chính thức cho dự án căn hộ chung cư. Với sự danh tiếng trong nghề cũng như kinh nghiệm lâu lăm hợp tác với nhiều CĐT lớn của Hưng Thịnh Incons, nhà thầu cam đoan xây dựng đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết thiết kế tại Dự án chung cư Moonlight Complex sẽ khiến KH hoàn toàn an tâm tin tưởng. Tọa lạc giữa lòng trung tâm Tp.Hồ Chí Minh, sở hữu đến 82.731,6 m2 diện tích đất vàng, Dự án chung cư Moonlight Complex đã tận dụng tối đa ưu điểm mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, đi lại xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như đường Tên Lửa, Kinh Dương Vương sân bay quốc tế… và lân cận nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành – Suối tiên trong tương lai. Từ dự án nhà ở, cư dân không chỉ thuận lợi tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận lợi trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình.

Dự án chung cư Moonlight Complex mang đến cho bạn 1 không gian sống thanh bình, dung hòa giữa tự nhiên và kiến trúc sang trọng. Với nghệ thuật sắp đặt tinh tế và bố trí so le mềm mại như những cánh diều no gió, tất cả các căn hộ đều có view hướng sông để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, tại Dự án chung cư Moonlight Complex, cư dân sẽ tận hưởng đời sống đậm chất resort với khu vườn, trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, hồ bơi quốc tế,… mà không cần phải chờ đến các kỳ nghỉ lễ. Các khu vườn treo trên không được đầu tư tỉ mỉ và sang trọng, mang đến không gian xanh từ trên cao cho 8 block căn hộ đẳng cấp Dự án chung cư Moonlight Complex

Căn hộ cao cấp Moonlight Complex thiên đường xanh

Dự án chung cư Moonlight Complex là khu căn hộ chung cư giá rẻ có qui mô lớn nhất quận Bình Tân hiện tại, đảm bảo nhiều dịch vụ tiện ích tốt nhất, tiên tiến nhất tại quận Bình Tân và có thể sánh tầm cùng với khu vực Châu Á. Khu khu Dự án chung cư Moonlight Complex có thiết kế độc đáo cho hướng nhìn 360 độ, được thiết kế mới theo phong cách Chấu Á và theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Các sản phẩm nhà ở của Dự án chung cư Moonlight Complex là Căn hộ chung cư, Shophouse được thiết kế vừa tiên tiến vừa truyền thống, giữ lại được nét kiến trúc của Tp.Hồ Chí Minh trong thiết kế. Không gian trong mỗi căn nhà đều tận dụng sức thoáng nhiều nhất có thể, tận dụng được làn gió mát lành thổi từ công viên cây xanh. Mỗi căn cũng ưu tiên ban công rộng, cửa sổ lớn và có không gian để riêng cho cây xanh hoặc vườn hoa để đời sống của cư dân thêm nhiều màu sắc.

Moonlight Complex

Tìm hiểu thêm tại đây: https://giagocchudautu.com/cay-truc-may/

Dự án chung cư Moonlight Complex là 1 không gian sống có tính đi lại cao về mặt giao thông được bán với mức giá tầm trung chỉ từ 50 tr/m2. Khi được hoàn thiện dự án nhà ở đảm bảo sẽ là chốn định cư cho nhiều cư dân đang khao khát sở hữu 1 không gian sống đẳng cấp. “Tiện ích sống cận kề tầm tay“ là mục tiêu nhà đầu tư muốn gửi đến cư dân lúc sinh sống tại Dự án chung cư Moonlight Complex. Với những ưu điểm đầy vượt trội kể trên, Dự án chung cư Moonlight Complex xứng đáng là nơi đầy tuyệt vời để sống, làm việc và trải nghiệm đời sống đầy tiện nghi và chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339