Đánh giá thị trường căn hộ Quận 9

Trong thời gian năm 2019 – 2020, Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển và chiếm tỉ trọng lớn nguồn cung bất động sản. Đặc biệt, các bán chung cư Quận 9 không ngừng được phát triển và trở thành sự lựa chọn đầu tư của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy thị trường dự án Quận 9 tại thời điểm hiện tại và trong tương lai thế nào? Hãy cùng các chuyên gia Quận tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé.

Chi tiết về chung cư Quận 9 được chia sẻ tại video:

Đánh giá thị trường căn hộ Quận 9

Như chúng ta đã biết, nhu cầu thuê chung cư ngày càng phát triển, thị trường căn hộ chung cư vì vậy cũng đang phát triển, có khoảng 124 ngàn căn hộ sẽ được mở bán vào năm 2020 này. Đặc biệt, chỉ riêng danh sách chung cư Quận 9 đã chiếm tỉ trọng 55% nguồn cung. Giới bất động sản nhận định điều này là do khu Đông Sài Gòn đang ngày càng được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Trong những năm gần đây, Quận 9 đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Các dự án đường xá, hạ tầng giao thông không ngừng được nâng cấp và mở rộng giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều dự án quy hoạch đô thị sáng tạo, phát triển.

Theo kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 -2020, các Quận thuộc trung tâm thành phố đều có khả năng sẽ bị hạn chế nguồn cung dự án nhà ở mới. Ngược lại, tại khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 9 sẽ được UBND thành phố ưu tiên phát triển các dự án chung cư cao tầng dọc các tuyến đường trọng điểm, và những nơi có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Căn hộ cao cấp Quận 9 đang ngày càng phát triển và thu hút nhiều khách hàng cũng như các chủ đầu tư quan tâm chú ý. Theo các chuyên gia Quận đánh giá, thời gian gần đây thị trường bất động sản khu vực này không ngừng phát triển và dự kiến sẽ còn tăng mạnh hơn trong tương lai.

du an quan 9

Tiềm năng đầu tư căn hộ cao cấp Quận 9

Thông tin về quy hoạch tại Quận 9 cũng thể hiện tiềm năng phát triển đô thị của khu vực này. Nổi bật nhất xung quanh khu vực chính là siêu dự án khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn. Khu vực Quận 9 đang ngày càng thu hút rất nhiều người lao động tới đây sinh sống và làm việc bởi khu vực này tập trung nhiều công ty, nhà máy.

Quận 9 có khu công nghệ cao đã tập trung hơn 35.000 lao động bao gồm các công nhân, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài,…. tập trung về đây. Trong khi đó, quỹ đất không đổi và có phần ngày càng hạn hẹp, nhu cầu của cư dân về nhà ở lại tăng cao. Chính vì vậy, khu vực Quận 9 đang rất cần nguồn nhà ở, căn hộ thuộc nhiều phân khúc khác nhau, đặc biệt la những sản phẩm căn hộ chung cư Quận 9 bình dân.

Khu vực Quận 9 đang trở thành nơi được chú trọng đầu tư bất động sản nhờ quy hoạch cơ sở hạ tầng do đó sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng lớn mạnh.

Có thể nói, căn hộ Quận 9 đang ngày càng phát triển và trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Theo Quận đánh giá, thị trường bất động sản nơi đây sẽ còn có thể phát triển hơn nữa. Và nếu lựa chọn nơi đây để đầu tư thì sẽ mang lại khả năng sinh lời lớn.

0913.756.339