Dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh – dự án chung cư xanh hợp túi tiền

Với nhiều dự án chung cư hạng sang giai đoạn này đang được xây dựng, khu vực phía Miền Trung Tp.Vinh được coi là mảnh đất “vàng” mà nhiều đại gia hay các CĐT lớn đang nhòm ngó, vượt bậc trong số đó là dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh đem đến 1 cái nhìn mới hơn về không gian sống cho cư dân tương lai.

Sài Gòn Sky

Dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky một đẳng cấp sống

Những dự án có vị trí thuận lợi, tiện ích hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ sẽ là một trong những ưu thế vượt trội. Thiết kế mặt bằng can ho Vinh là một trong những thiết kế được đánh giá cao với tốc độ giao dịch chóng mặt và nhanh nhất hiện nay với 83% các tòa căn hộ mở bán đã có chủ nhân. dự án cao cấp Sài Gòn Sky Vinh có diện tích lên tới 60m2 đến 82m2, tọa lạc tại Phường Đội Cung – TP Vinh. Không chỉ được tọa lạc tại ngay mặt tiền của đại lộ Đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, mà dự án chung cư còn nằm kề nút giao thông Đội Cung quan trọng. Điều này giúp cho cư dân tương lai của dự án chung cư sẽ kết nối mau lẹ tới khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện kế bên bằng các tuyến đường huyết mạch này.

Không chỉ là vị trí mà tiện ích dự án cao cấp Sài Gòn Sky Đội Cung cũng mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đây cũng sẽ là một nơi chờ mong sẽ vượt qua dự án chung cư khác để phát triển thành quyết định số 1 trong khu vực nội thành Tp.Vinh với đầy đủ các tiện ích của 1 KĐT như nằm gần trung tâm mua sắm Metro, đặc trưng có hồ cảnh quan tại trung tâm rộng như lá phổi của KĐT cũng như xung quanh có nhiều trường đại học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, các khu vui chơi giải trí, các cơ quan công sở của Thành phố, Bộ ngành và Trung ương. Khi sống tại can ho Vinh còn có thể kết nối tiện lợi tới chợ Bến Thành vì khoảng cách chỉ 3 km. Vì thế mà gia đình bạn sẽ luôn có được nhiều sự quyết định để mua sắm cho gia đình mình những sản phẩm sạch, giúp đảm bảo chất lượng cho đời sống với mức giá bán hợp lý, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Căn hộ Sài Gòn Sky Phát triển miền Trung nhiều mảng xanh

Với mặt bằng dự án cao cấp Sài Gòn Sky rộng lớn như vậy, chúng tôi còn thiết kế thêm nhiều tiện ích nhất cho bạn. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ không còn là mối bận tâm lớn với gia đình bạn bằng hệ thống siêu thị mini với đủ đồ dùng thiết yếu hàng ngày với lượng hàng hóa được kiểm định nghiêm ngặt. Ngoài ra còn là trung tâm thương mại, bạn có thể tha hồ mua sắm mà không cần lo ngại về giá. Là trung tâm của nhiều khu diện tích lô đất rộng lớn gần 1330 m2, dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky TP Vinhđược UBND Tp.Vinh phê duyệt xây dựng 1 tòa tháp căn hộ chung cư với chiều cao 18 tầng. Chắc chắc quý khách sẽ được chuyển nhượng ngay khi hợp đồng được ký kết. Đó là cam đoan của CĐT với quý khách đang quan tâm sinh sống tại khu dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh

hiện đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường BĐS với xu hướng đi mu lại các dự án chung cư trên thị trường như Diamond City. Bởi vậy mà đã có nhiều chuyên gia cho rằng trogn thười gian tới, doanh thu trong lĩnh vực BĐS của doanh nghiệp này sẽ vượt qua mảng xây dựng truyền thống của . Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư tại đây. Chắc chắn rằng dự án căn hộ chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh sẽ là căn nhà ước mơ của bạn và gia đình cùng hưởng thụ đời sống tiện nghi và đẳng cấp.

Tìm hiểu thêm >>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/can-ho-9x-next-gen/

Bài viết liên quan

0913.756.339