Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng COHUCO

Lắp đặt điện mặt trời hòa lưới là bao nhiêu? nên chọn gói hay giải pháp nào để sử dụng, tốn thời gian bao lâu để hòa vốn? và điện mặt trời có phải tiết kiệm điện hay không? công ty nào uy tín lắp đặt tại TpHCM ?

Một trong những ưng dụng mang lại lợi ích hiện nay đó là áp dụng điện năng lượng mặt trời cho gia đình trong sản xuất nông nghiệp, tự động các quá trình trong sản xuất nông nghiệp. Hãy cung Cohuco tìm hiểu những ưu điểm, tiện ích khi sử dụng hệ thống nhé !

Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng

thi công điện mặt trời

giá lắp đặt điện mặt trời tại TpHCM hòa lưới trực tiếp nên không lo bị thiếu tải, nếu điện từ nguồn Pin PV không cung cấp đủ thì sẽ được điện lưới bù vào. Nếu thời tiết không bị biến đổi nhiều, nắng vừa và không mây, mưa thì hệ thống sẽ cho hiệu suất cao. Điều kiện lý tưởng để Tấm Pin PV đạt hiệu suất cao nhất: nhiệt độ 24- 26 độ c, nắng vừa, gió nhẹ và tấm Pin nằm theo hướng nam và lệch một góc từ 9-11 độ tùy theo mùa và mỗi vùng sẽ có góc nghiêng khác nhau.

điện năng lượng mặt trời cho gia đình chủ yếu được dùng để góp phần bảo vệ môi trường vì giá đầu tư cao, năng suất kém, dẫn đến thời gian thu hồi vốn kéo dài. Nhưng nay điện mặt trời được sử dụng nhằm thu lại hiệu quả kinh tế cao cho người đầu tư song song với với bảo vệ môi trường. Thời gian thu hồi vốn hiện chỉ còn khoảng 4-5 năm.

Công ty nhận lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng COHUCO

Chi phí hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ là bao nhiêu? nên chọn gói hay giải pháp nào để sử dụng, tốn thời gian bao lâu để hòa vốn? và điện mặt trời có phải tiết kiệm điện hay không? công ty nào uy tín lắp đặt tại TpHCM ?

thicongdienmattroi.net – Cohuco có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp vận hành hệ thống điện, điện năng lượng mặt trời, với giải pháp khi triển khai cho người dân luôn dựa trên những tính toán kỹ thuật chuyên biệt, qua đó giảm chi phí đầu tư thiết bị nhưng vẫn nâng cao sản lượng điện đầu ra.

Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)0918 256 001 – thicongdienmattroi.net

Xem thêm

0913.756.339