Dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội Sự “Lên Ngôi” của mô hình căn hộ đa năng

bán căn hộ Alva Plaza được các chuyên gia đánh giá là một trong những tòa “đáng mua” nhất dự án. Không chỉ thừa hưởng vị trí đẹp, độc tôn mà đây còn là tòa gần công viên hồ điều hòa và được tích hợp rất nhiều tiện ích tân tiến bên dưới các tầng khối đế. Điều này lý giải vì sao ngay từ thời điểm mở bán tới nay, rất nhiều căn hộ tại dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội được giao dịch thành công và số lượng căn hộ chung cư còn lại chỉ còn rất ít.

Alva Plaza

regal one world regency shopping mall Banggiachudautu.vn

khu dự án cao cấp Alva Plaza Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh thi công uy tín

regal one world regency shopping mall Banggiachudautu.vn nằm tại 1 trong những vị trí kim cương bậc nhất tại trung tâm khu đô thị với tầm view tuyệt đẹp nhìn ra hồ điều hòa và Đường Thủ Khoa Huân,Thuận An. Giá trị của một sản phẩm bất động sản không chỉ được đánh giá bằng vị trí, chất lượng công trình mà còn bằng các bất động sản lân cận. Nằm trong khu trung tâm hành chính mới, dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội nằm gần nhiều bất động sản lớn. Có thể kể đến như Bình Thạnh, Quận 9, Đồng Nai … Các dự án lớn nằm gần nhau chính là sự bổ trợ làm tăng lên giá trị của dự án.

Đồng thời, xung quanh khu thành thị cũng là hệ thống tiện ích: trường học, bệnh viện, siêu thị giải trí được phát triển với mật độ dày đặc: rạp chiếu phim, các trườngđại học; trung tâm y tế quốc tế…Ngoài ra, cư dân Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Mở Bán: regal one world regency shopping mall Banggiachudautu.vn cũng sẽ rất là yên tâm bởi tất cả các khu căn hộ thuộc dự án đều được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, khu an ninh tân tiến hiện đại, đội ngũ bảo vệ nhiệt huyết phục vụ 14/7 sẽ đảm bảo sư an toàn cao nhất cho người dân.

Dự án cao cấp Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội sống văn minh

Trên tổng diện tích lên tới 19.332,2 m2 của khu căn hộ cao cấp Alva Plaza Việt An, đã khéo léo sắp xếp dàn trải để các tòa tháp căn hộ với chiều cao từ 23 tầng đều sở hữu hướng hồ, kết hợp hài hòa cùng hệ thống hơn 40 cảnh quan xanh, mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Trong phong cách , đồ nội thất được sử dụng có kiểu dáng mạnh mẽ, đơn giản và không kiểu cách, đậm chất hình học. Chú trọng đến chi tiết này, đồ nội thất trong các căn hộ của dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội cũng mang kiểu dáng to lớn, tối giản nhưng không thua kém phần quý phái, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hửu căn hộ chung cư hạng sang.

Điều quan trọng trong thế phú quý của dự án đó chính là thế thiên nhiên do trời đất ban tặng, nên đây được xem như mảnh đất thiên thời địa lợi sẽ mang may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ suốt đời. Điểm mặt top 3 dự án đang gây sốt của CĐT năm 2019 có lẽ quý vị đã có được cái nhìn bao quát nhất về các sản phẩm bất động sản này. năm 2019 sẽ còn náo nhiệt và sôi động hơn lúc đã có kế hoạch mở bán vô vàn dự án trọng điểm. Để cập nhật những tin tức mới nhất về dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc điền tin tức liên hệ vào form đăng ký ngay bên dưới đây để nhận được hỗ trợ sớm nhất, chuẩn xác nhất

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/phuong-nam-river-park/

Tham khảo bởi: Duanmasterithaodien.com
0913.756.339