Phong cách thiết kế nội thất hàng đầu

Công ty thiết kế nội thất uy tín – Nội thất Hoàng Minh được hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, hiện nay công ty đã và đang thiết kế xây dựng nhiều dự án nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở các ở tphcm, các tỉnh lân cận. Công ty với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

Phong cách thiết kế nội thất hàng đầu

Top công ty thiết kế nội thất tphcm danh tiếng trên chuyên cung cấp dịch vụ công ty thiết kế nội thất uy tín và cung cấp nội thất được khách hàng tin tưởng qua nhiều năm liền với những dự án lớn. Đội ngũ nhân viên, quy trình làm việc chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Vinhomes Golden River

Với phương châm mang lại cho khách hàng một không gian sống trong lành, hài hòa và thẩm mỹ Công ty thiết kế nội thất đã tạo ra giá trị cho chính doanh nghiệp dựa trên những sản phẩm chất lượng mà công ty cho ra mắt. Sự chú trọng đến các giải pháp kiến trúc, kết hợp nội thất và phong thủy giúp khách hàng hoàn toànhài lòng về không gian sống trong mơ

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

Phong cách thiết kế nội thất hàng đầu dịch vụ tối ưu

Hoàng Minh Furniture là đơn vị thiết kế nội thất chuyên môn cao danh tiếng tại TpHCM với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ thi công tay nghề cao. Những khách hàng tại chúng tôi luôn hiểu rằng: “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau.”

Một xu hướng nổi trội trong năm 2019 nữa là việc chú trọng đến yếu tố cá nhân, sự tiện nghi và tiết kiệm tài chính. Các yếu tố trên được KTS khéo léo kết hợp theo mong muốn của các gia chủ. Vì vậy khi loại bỏ những chi tiết rườm ra, cầu kỳ không cần thiết sẽ khiến cho kiến trúc không gian của ngôi nhà trở nên nổi trội và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone – 0977.40.98.90

Xem thêm

0913.756.339