Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi gần trạm metro đẹp tự nhiên

Với những khách hàng đang đứng trước những băn khoăn cho việc chọn lựa nhà ở của mình thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 1 dự án đất nền cao cấp vừa được ra mắt chính tháng 11, cũng là dự án đất nền cao cấp Nhà phố cao cấp đang hot nhất hiện nay – dự án Long Hậu Riverside banggiachudautu.vn. Không chỉ sở hữu 1 vị trí đẹp về giao thông, mà Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi còn nằm sát bên hồ cảnh quan rộng gấp 1.6 lần hồ Gươm, tạo nên sự độc đáo và mang phong cách sống mới đến cho cư dân của mình.

Long Hậu Riverside

Nhà phố Long Hậu Riverside Danh Khôi gần trạm metro

Tọa lạc tại lô đất có diện tích gần 20,29 ha trên trục đường Long Hậu kéo dài, khu vực phát triển và năng động bậc nhất phía Nam tỉnh Long An, Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi sở hữu lợi thế hết sức đặc trưng đó chính là trung tâm trục giao thoa của các quận: Quận 7, Nhà Bè, Phú Mỹ Hưng… Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi nổi lên như 1 hòn đảo xanh đẹp được ôm trọn bởi dòng Sông Nhà Bè vượng khí trong lành, 1 biểu tượng văn hóa lâu đời của tỉnh Long An. Theo tin tức ban đầu được đưa ra, khu dự án Long Hậu Riverside Tập Đoàn Danh Khôi sẽ có gồm nhiều loại hình đất nền nhà phố, biệt Thự … vì thế khách hàng sẽ thoả thích hơn trong việc chọn lựa 1 căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt, những thiết kế Đất nền sẽ là điểm nhấn khiến khách hàng thoả thích và có cảm giác thư giãn hơn rất nhiều trong chính ngôi nhà của mình.

Với thế đất quý ở vị trí đẹp dự án đất nền nhà phố, các dự án Long Hậu Riverside banggiachudautu.vn được hưởng trọn không gian sinh thái mà Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi đặc trưng mang đến cho những cư dân tương lai. Đây là dự án được ưu ái thiết kế nhiều không gian xanh: nằm liền kề bể bơi trung tâm, ngay sát thác nước tràn, hệ thống vườn và hồ cảnh quan bao quanh… đem lại không gian sống chan hòa, gần gũi với tự nhiên nhất. Tiện ích đa dạng là điều mà những người trẻ năng động luôn mong muốn có tại nơi mình sống. Một số tiện ích ghi điểm với cư dân tương lai của Tìm hiểu thêm tin tức dự án Long Hậu Riverside: banggiachudautu.vn như: khu tập Gym nâng cao sức khỏe với các máy móc hiện đại; Khu Spa chăm sóc sức khỏa; nhà hàng sang trọng, lịch sự đa dạng các món ăn Á- Âu; khuôn viên cây xanh rộng lớn cùng hệ thống đường dạo bộ xanh mát…

Dự án đất nền Long Hậu Riverside Danh Khôi đẹp tự nhiên

CĐT Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi luôn tự hào về mỗi công trình do mình xây dựng đều đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng và các hạng mục nguyên vật liệu được sử dụng đúng như cam đoan với khách hàng. Vì thế từ trước đến nay, thực trạng nhà ở kém chất lượng chưa bao giờ xảy ra với các sản phẩm. Ngay cả nội thất được đặt trong các Đất nền cũng đều đạt chất lượng tốt nhất. Phòng khách biệt thự và nhà phố được thiết kế liền với phòng ăn. Tạo cảm giác cho không gian căn phòng trở nên ấm cúng. Căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm chủ đạo là các màu trắng và nâu. Tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Nội thất các căn phòng tại Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi được làm bằng gỗ công nghiệp. Với công nghệ Xử lý tiên tiến nhất trên thế giới được nhạp khẩu từ Châu Âu. Mọi chi tiết đều sáng bóng giúp căn phòng trở lên đẹp mắt và lung linh hơn. Nếu các bạn để ý kỹ thì có thể thấy rèm cửa. Sàn nhà chăn gối hay ghế Sofa đều được sử dụng gam màu tối màu nâu. Còn các chi tiết nhỏ thì là màu vàng tạo cho không gian căn phòng trở lên đẹp mắt lạ kỳ và ấn tượng.

Dựa trên những thế mạnh về vị trí đắc địa, kinh nghiệm và uy tín của CĐT cũng như quy hoạch tiện ích hoàn tất của dự án đất nền nhà phố, các Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi được tiên liệu sẽ tạo được cơn sốt và sớm có chủ ngay sau khi CĐT mở bán. Các khách mua chú ý tới Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi nên chọn lựa nền đẹp và đặt mua sớm để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp Miễn Phí và đáp ứng tin tức chi tiết mau chóng nhất. Mở bán Khu dự án Long Hậu Riverside Danh Khôi hiện đang được các nhà đầu tư hết sức chú ý và lưu ý, tin tức chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn khách hàng đã chú ý theo dõi dự án

https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen-long-an/

0913.756.339