Dự án one Verandah -Thiên đường nghỉ dưỡng

Kiến trúc tinh tế đến từng góc cạnh, tiện nghi 5 sao cùng với không gian thoáng đãng dự án One Verandah như một thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Gòn. Trải nghiệm ngay cuộc sống tại One Verandah chắc hẳn quý khách sẽ hài lòng khi sống tại căn hộ này.

ho boi 4 mua du an one verandah

Sau thành công của các dự án cao cấp trước đó, CĐT Mapletree cho ra căn hộ One Verandah nằm ở phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Dự án được phân tách là một trong các shophouse đẳng cấp mang lại giá trị tiềm năng lớn mạnh cho quý khách. Sự tỉ mỉ cẩn thận của CĐT  sẽ mang đến cho cư dân sự hài lòng tuyệt đối.

Chủ đầu tư Mapletree là một cái tên không còn quá xa lạ với những khách hàng và nhà đầu tư bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Vào cuối quý 2/2018, Mapletree sẽ cho ra mắt dự án mới tại quận 2 mang tên căn hộ One Verandah. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Mapletree Quận 2 ở đây: http://www.nhatpham.net/can-ho-chung-cu/6-van-de-ve-can-ho-one-verandah-quan-2-can-xem-xet.html. Căn hộ cao cấp Quận 2 của chủ đầu tư Mapletree có 3 mặt giáp sông Sài Gòn và sở hữu rất nhiều hướng view đẹp.

 

Dự án căn hộ One Verandah ưu đãi từ thiên nhiên

Dự án One Verandah tọa lạc tại địa điểm gần kề sở hữu đảo kim cương, sở hữu khung cảnh tự nhiên tuyệt mỹ và dòng sông Sài Gòn uốn mình mềm mại. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này 1 không gian trong lành và mát mẻ. Chung cu quan 2 này được bao phủ bởi 65 % là cây xanh. Bên cạnh đấy là công viên trải dài theo bờ sông. Một số ai đang mong muốn tìm cho mình 1 nơi yên bình để sống thì dự án One Verandah Quận 2 chính là cái tên đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến.

Là sản phẩm nối tiếp sau thành công của dự án BDS Richlane Residence quận 7, dự án One Verandah của Mapletree lần này trông mong sẽ là 1 làn sóng mới tại phân khúc khu Đông nói riêng và khu vực quận 2 nhìn chung. Dự án mang lại cho khách mua không gian sống mang một số tiện nghi cấp cao và nổi trội. Độc đáo mặt bằng kiến trúc với hơn 40% là diện tích dành cho mảng xanh sở hữu điểm nhấn là hồ bơi dài trải dài như 1 dòng sông quanh co uốn lượn.

Dự án căn hộ Quận 2 mọc lên ngày càng nhiều khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy rất khó khăn để lựa chọn một căn hộ để an cư. Website nhatpham.net đã ra đời với mong muốn giúp đỡ quý khách dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn một căn hộ Quận 2 phù hợp nhất bằng những đánh giá và nhận định khách quan nhất của chuyên gia Nhật Phạm sau nhiều năm làm nghề bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm tọa lạc đắc địa của One Verandah

Căn hộ One Verandah được hình thành sẽ tạo điều kiện thuận tiện về giao thông, KH sẽ dễ dàng đi lại đến một số khu vực lận cận khác như: chỉ mất dao động 13 phút đến trọng tâm quận 1, dao động 20 phút đến khu vực hành chính quận 7, lúc cầu nối đảo Kim cương hiện hữu thì cư dân sẽ tiện lợi hơn trong việc lưu thông trên đường Mai Chí Thọ

môi trường sống chính điểm thu hút niềm tin của cư dân, dự án one Verandah như một bản giao hưởng tuyệt diệu giữa thiên nhiên và sự sáng tạo của con người, giữa nét tiên tiến và truyền thống đã tạo nên giá trị tinh thần sở hữu đậm phong cách Á Đông. Ngoài ra, dự án One Verandah còn mang gái trị tăng lên theo thời gian, giá trị sinh lợi ổn định, mãi mãi nhờ vào ưu thế của dự án và điềuu kiện kinh tế- xã hội.

Quý khách đang quan tâm đến dự án One Verandah và muốn tìm hiểu kĩ hơn thì có thể tham khảo bài viết sau: http://www.nhatpham.net/tin-tuc/one-verandah-quan-2-va-nhung-dau-an-cua-mapletree-tai-viet-nam.html. Quý khách sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án Thạnh Mỹ Lợi quận 2 và những thành tựu của chủ đầu tư Mapletree tại Việt Nam.

Khác có một số căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang khác thì dự án bất động sản One Verandah Quận 2 là sự tổng hòa một vài nhân tố về không gian sống, tiện ích, nhân tố quy hoạch thành một vài villa sở hữu Tổng quan tạo nên cộng đồng bền vững. Dự án nhà đất one Verandah mang từ một đến 4 phòng ngủ hoàn toàn phù hợp sở hữu nhu cầu của chủ có. Theo như các chuyên gia đánh giá thì căn hộ One Verandah sẽ là 1 trong các dự án hot nhất lôi kéo giá trị đầu tư sinh lợi cao.

Mapletree là tập đoàn đấu tư nhà đất nổi tiếng tại Việt Nam. Dự án căn hộ One Verandah Quận 2 với phong cách thiết kế trẻ theo chuẩn phong cách Singapore. Với hệ thống an ninh chuyên nghiệp với 3 lớp chắc chắn an toàn cho cư dân sinh sống. Một vài tòa nhà có tên gọi ấn tượng đã tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc và phát triển thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất giữa lòng Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt.

 

0913.756.339