Vì sao nói Sunwah Pearl đậm chất Hồng Kong?

Được đầu tư 100% vốn nước ngoài từ Tập đoàn SunWah Group đến từ Hồng Kong, Sunwah Pearl hứa hẹn sẽ là một khu chung cư cao cấp phong cách Hồng Kong tại Sài Gòn, là 1 nét chấm phá độc đáo, khác biệt trên thị trường bất động sản đang cực kỳ sôi nổi hiện thời. Vậy nét đẹp của 1 khu chung cư mang đậm dấu ấn Hồng Kong sẽ có điểm gì cuốn hút để khách hàng chọn can ho Sunwah Pearl click để xem mà không phải những căn hộ khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này ngay dưới .

Ngoài các căn hộ đậm chất HongKong như Sunwah Pearl ra thì  các căn hộ đậm chất Singapore như dự án vừa mới giao nhà của Capitaland – căn hộ Vista Verde cũng rất được lòng quý khách hàng, nhất là các khách hàng thuộc giới trung và thượng lưu.

Dự án Thạnh Mỹ Lợi của chủ đầu tư Capitaland đã bắt đầu giao nhà cho quý cư dân từ thời điểm cuối năm 2017. Mức độ hoàn thiện của dự án rất tuyệt vời một lần nữa khẳng định cho đẳng cấp, uy tín của chủ đầu tư đến từ đảo quốc sư tử này.

Xem bài chia sẻ của SaleReal về dự án Visate Verde Quận 2http://canhoquan2.today/du-an/du-can-ho-vista-verde-capitaland-quan-2/

Bài viết ngoài chia sẻ về các căn hộ Vista Verde đang được sang nhượng cũng như các sản phẩm còn lại từ chủ đầu tư, còn chia sẻ đánh giá, phân tích theo góc nhìn của SaleReal Team về căn hộ cao cấp Quận 2 này.

phoi canh can ho sunwah pearl

Vì sao nói Sunwah Pearl đậm chất Hồng Kong?

Nằm ở con đường ven sông đẹp nhất Sài Gòn, căn hộ Sunwah Pearl là 1 tổ hợp kiến trúc tuyệt tác với đầy đủ các chức năng về căn hộ, văn phòng, khu thương mại, những dịch vụ vui chơi giải trí, thể dục thể thao. Có view về thành phố, nhìn ra sông nước được nhận định là hiếm thấy trong những dự án cao cấp. Với S khu đất là 19.071m², quy mô của Sunwah Pearl sẽ gồm tòa nhà văn phòng 30 tầng cùng 3 toà nhà căn hộ từ 45-50 tầng. Nội thất chất lượng bao gồm kiếng cách âm dày ba lớp, có ban công, mạng lưới máy lạnh âm trần, đèn chiếu sáng căn bản, thiết bị bếp Bosch tiên tiến, thiết bị vệ sinh Duravit đạt chuẩn.

Nhất là, Hồng Kông là một quốc gia nổi tiếng bậc nhất thế giới về Phong Thuỷ. Rất nhiều người tin tưởng rằng, Hong Kong được phồn thịnh như hiện thời là nhờ vào phong thủy: Cảng Victoria bình yên với phía tây và đông đều có núi bao bọc, khiến cảng giống như một lòng chảo chứa ngọc khổng lồ. Đây chính là mạch chủ làm tài khí của Hong Kong luôn phồn thịnh. Và dự án Sunwah Pearl mang đậm chất Hồng Kong cũng được xây dựng dựa theo các yếu tố phong thủy, là nơi tụ lộc, tụ khí, đảm bảo các quy tắc về phong thủy, cho mọi điều an lành tràn vô nhà gia chủ.

Trải nghiệm các giá trị đỉnh cao đến từ Sunwah Pearl

Người dân sống ở chung cư cao cấp Sunwah Pearl sẽ được hưởng thụ hoàn toàn những tiện nghi khép kín như công viên xanh, khu mua sắm cao cấp, siêu thị, nhà hàng sang trọng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,… chắc chắn bạn sẽ thấy như được sống trong một không gian đẳng cấp, tuyệt hảo và sang trọng, luôn có năng lượng dồi dào cho mọi việc làm, học hành và sinh hoạt thường ngày. Không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần bạn đều sẽ được chăm sóc 1 cách toàn diện nhất và hoàn hảo nhất. Đây chắc hẳn là cuộc sống mơ ước của rất nhiều người.

Dự án Jamila khang điền là một trong những dự án trọng điểm của quận 9 với không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến môi trườ tiện ích cao cấp. Xem thêm Tại đây

Cuộc sống tốt nhất cho cư dân khi sống tại đây. dự án jamila có rất nhiều tiềm năng phát triển cả về vị trí lẫn môi trường sống. Click vào Xem thêm để biết thêm chi tiết.

Khu dân cư khép kín kiểu mẫu giống như Park Riverside mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân nơi đây. Park Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư cực kỳ uy tín hiện nay: MIK Group. Đây giống như một lời cam kết cho một dự án thành công tiếp theo mà thị trường bất động sản Tp.HMC có được. Dự án Part Riverside là Khu Biệt thự & Nhà phố compund cao cấp với đầy đủ

Nét đẹp của 1 đất nước đầy năng động, đang phát triển vũ bão như Hồng Kong sẽ được hội tụ thu nhỏ vào trong dự án Sunwah Pearl, những gì đẹp đẽ, tuyệt hảo và tinh túy nhất sẽ được lựa chọn để đưa vô những căn hộ chung cư 1 cách hợp lý, cân đối và chu toàn nhất.

Xem thêm về Sunwah: http://www.thesaigontimes.vn/266305/Doanh-nghiep-ngoai-thau-tom-cac-du-an-“dong-bang”.html

Đời sống gia đình sẽ trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn bao giờ hết lúc mọi người đều được trải nghiệm các giá trị đỉnh cao đến từ Sunwah Pearl, 1 bầu không khí trong sạch, mát mẻ từ sông Sài Gòn, một góc nhìn ngắm thành phố tuyệt đẹp khi đêm về, tất cả làm nên 1 cuộc sống thượng lưu nhất!

0913.756.339