Sơ lược về tập đoàn Capitaland

Sự phát triển quá mạnh về bất động sản nước ta đã lần lượt được mở rộng hơn nữa khi thị trường nước ngoài tấn công mạnh và mở ra nhiều sản phẩm đẹp mắt.

Trong đó một thương hiệu được chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là chủ đầu tư Capitaland,vậy chủ đầu tư này là ai tại sao lại được chú ý đến như vậy.

Thông tin sau từ SaleReal về tập đoàn Capitaland sẽ mở rộng thêm những hiểu biết về dự án mới của Capitaland cho khách hàng cũng như có thể lựa chọn đầu tư hay chọn làm nơi an cư cho mình hay không.

capitaland

Sơ lược về tập đoàn Capitaland

Công ty Capitaland thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore và đang quản lý danh mục đầu tư lên đến 131,7 tỷ đô Singapore, phát triển về bất động sản hàng đầu Châu Á sức ảnh hưởng của thương hiệu đang có sự tấn công mạnh trên cả thị trường quốc tế.

Capitaland Singapore hiện nay đã có mặt lên đến 200 thành phố lớn nhỏ và trải dài trên 30 quốc gia có thể thấy tiềm lực của ông lớn này khách hàng không thể làm ngơ được.

Capitaland hoạt động với 6 lĩnh vực chính trong bất động sản mà khách hàng có thể đầu tư cho mình như nhà ở,khu phức hợp,văn phòng,trung tâm thương mại,quản lý quỹ và dự án căn hộ dịch vụ.

Đặc biệt Công ty Capitaland xây dựng theo kiến trúc mang tính biểu tượng của mỗi quốc gia nên sức hấp dẫn tăng lên rất nhiều vì sự độc đáo và không giống với các dự án khác.

Cụ thể như The Interlace(Singapore),Seni Mont Kiara(Malaysia) hay Raffles City Chongqing (Trung Quốc) với hướng phát triển trên mang đến thành công vang dội cho Capitaland Singapore hôm nay.

Tìm hiểu thêm thông tin chủ đầu tư Capitaland:

Thành tựu mà tập đoàn Capitaland đạt được

Đặc biệt thời điểm 2017 đã đánh dấu cho sự cống hiến và thành quả có được của Chủ đầu tư Capitaland khi là một trong hai thương hiệu đến từ Singapore lọt được vào top 100 công ty xuất sắc do tạp chí danh tiếng Forber’s 2017 Global 2000 bình chọn.

Đây là cổng bình chọn danh tiếng khi vinh dự được nằm trong top có thể khẳng định Capitaland không chỉ có đem lại nguồn doanh thu lợi nhuận tốt khi đầu tư mà sản phẩm rất có giá trị.

Ngoài ra một điểm nổi bật về Capitaland Singapore mà nhà đầu tư cần nắm rõ chính là sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực quản lý,vận hành căn hộ dịch vụ,căn hộ nghỉ dưỡng thế giới.

Cụ thể như The Ascott Limitted,Citadines Apart’hotel,The Crest Collection thật sự Capitaland không chỉ tạo dựng sản phẩm tốt mà còn quản lý rất tốt.

Đây là những thương hiệu quản lý vận hành lớn trên thế giới dựa vào lợi thế trên mà sự khai thác khách hàng của Dự án Capitaland rất tiềm năng.

Ngoài ra với sự quản lý vận hành uy tín được lan rộng khắp thế giới nên Các dự án của Capitaland hoàn toàn yên tâm mặc khác cũng nhờ vậy mà sự đầu tư đem lại lợi nhuận đáng kể.

Những thông tin mà SaleReal đưa ra về Tập đoàn Capitaland cũng giúp khách hàng tham khảo được những điểm quý giá cho mình và tin tưởng các dự án mình đầu tư tại Capitaland.

Capitaland Singapore không hổ danh với ông lớn trong những giải thưởng lớn của ngành bất động sản,sự uy tín bên cạnh kiến trúc hàng đầu thế giới đem đến các chính sách tốt nhất cho nhà đầu tư.

Khách hàng có thể liên hệ vào SaleReal để được cập nhật những Dự án Capitaland mới nhất để có cơ hội đầu tư cho mình.

0913.756.339