Đánh giá vị trí Water Bay Novaland Quận 2

Được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ ở mảnh đất Sài Thành,  Water Bay là dự án căn hộ phân khúc tầm trung đang được săn đón nhất hiện nay.

Water Bay tọa lạc ở đâu? Kết nối giao thông với các đầu mối quan trọng có thuận tiện không? Qúy khách hàng hãy theo dõi bài viết này và đánh giá những tiện ích vàng mà Water Bay sở hữu nhé.

danh gia vi tri Water Bay novaland

Từ chung cư Water Bay bạn có thể đi đến mọi nơi.

Sở hữu mình tại vị trí mặt tiền đáng giá 26 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2.  Hàng xóm của khu đô thị Sa La Đại Quang Minh, kiêm luôn hướng view rất đẹp nhìn ra bờ sông Sài Gòn…  Nhờ vậy, không lạ gì khi từ Water Bay Novaland Quận 2, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi kể cả khu vực trung tâm lâm cận hay vùng ngoại vi thành phố. Liên kết giao thông dễ dàng và không mất nhiều thời gian.

Từ water bay:

  • đi đến quận 1 chỉ mất 5p đi xe
  • tới cầu Phú Mỹ chưa tới 10p
  • chỉ khoảng 15p đến khu công nghệ cao
  • đến quận Bình Thạnh 7p

Cơ sở hạ tầng liền kề dự án Water Bay ra sao?

Xung quanh dự án là các tuyến đường trọng điểm vừa được đi vào hoạt động trong những năm trở lại đây. Xa lộ rất rộng và bằng phẳng.

Đặc biệt, Tuyến đường Mai Chí Thọ là một trong những tuyến đường xinh đẹp nhất Sài Thành với 12 làn xe. Mảng cây xanh phủ rợp bóng mát. Khi lưu thông qua tuyến đường này, bạn sẽ tận hưởng  được không khi mát lành và mát mắt với màu xanh của hoa lá, có cây.

Khi sinh sống tại Water Bay, bạn sẽ không phải bận tâm đến vấn nạn kẹt xe hay tắt nghẽn giao thông hay tình trạng lũ lụt khi mưa lớn.  Nếu Việt Nam có Đà Nẵng là thành phố đáng sống thì Thủ Thiêm chính là Đà Nẵng thứ 2 ở đất Sài thành.

tien ich can ho water bay novaland

Với địa điểm đăc địa được xem là vị trí vàng, Water Bay hội tụ đầy đủ mọi nhân tốt “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” . Vị trí giáp sông Sài Gòn thơ mộng đan xen với không gian xanh của dự án. Sống tại Water Bay sẽ giúp bạn có tâm trí luôn thư giãn, thoải mái, dễ dàng hòa mình vào những làn gió mát hay những ánh sáng ban mai đầu ngày mới.

Tiện ích tại Water Bay chất lượng , hiện đại, đầy đủ. Đồng thời cũng dễ dàng kết nối với các tiệ ích lân cạnh như giáo dục, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…

Với những yếu tố quan trọng mà Water Bay sỡ hữu, thật xứng đáng khi bỏ tiền ra và chọn cho mình một căn hộ như ý với môi trường sống trong mơ và đi kèm đầu đủ những tiện ich cần thiết phục vụ cho nhu cầu hằng ngày. Khi sinh sống tại đây, bạn sẽ không phải lo nghĩ nhiều vì vấn nạn kẹt xe hay vị trí qua xa với những vị trí trọng điểm trong nội thành Sài Gòn.

Không nói quá rằng tại sao dự án Water Bay lại được đề cao như vậy. Bởi vì những lợi ích mà Water Bay mang lại thực sự phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người và nắm bắt được thị hiếu, thấu hiểu thực sự khách hàng muốn gì khi muốn sở hữu một căn hộ cho gia đình mình.

 

 

 

 

0913.756.339