Khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn là dự án căn hộ chung cư “Đẹp Toàn Diện”

Các cặp vợ chồng mới luôn muốn tậu kiếm cho mình 1 khoảng trống sống có điều kiện rẻ nhất cho con mẫu và riêng tư. Tuy nhiên, việc mang những ngôi nhà mang điều kiện như vậy lại trở thành cạnh tranh. Bởi giá tiền tương đối đắt trên thị trường chẳng phải chuyện đơn thuần. Tuy nhiên, có Sunshine City Sài Gòn vietcomland.com, phần đông vấn đề đều được gỉai quyết và đáp ứng 1 những siêu tốt . Khi căn hộ đẳng cấp sở hữu tầm giá tầm trung nhưng còn hơn cả trông đợi của các bạn với hệ thống tiện ích.

Sunshine City Sài Gòn

khu Sunshine City Sài Gòn cuộc sống hạnh phúc

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Sunshine City Sài Gòn: vietcomland.com sở hữu vị trí chiến lược tọa lạc tại Phú Thuận Khu đô thị Quận 7, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Giúp việc đi đến đến các vị trí chiến lược của thành phố của cư dân trở thành thuận lợi . Ngoài ra, chung cư có liên kết vùng thuận tiện, linh hoạt. Dự án tọa lạc gần với các tuyến đường giao thông quan trọng như Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh….… Đặc biệt, nhờ nằm gần đường metro nên thuận lợi cho việc đi đến và đi đến với các tỉnh lân cận. Nơi đây là cửa ngõ phía Nam Tp. Hồ Chí Minh. Nơi được đồng bộ quy hoạch, được Tp. Hồ Chí Minh chú trọng phát triển hạ tầng, giao thông. Do vậy, sở hữu dự án chung cư Sunshine City Sài Gòn, cư dân chắc chắn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông, tiện ích đồng bộ và hoàn thành nhất.

Tổ hợp chung cư khách sạn Sunshine City Sài Gòn vietcomland.com gồm các tòa chung cư cao 26 tầng. Diện tích xây dựng chỉ chiếm 30%, phần diện tích còn lại được CĐT dành cho không gian xanh và cảnh quan. Mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, ngay trong nội khu được trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ. Café sân vườn, nhà hàng ẩm thực Á Âu, spa hồ bơi bốn mùa. Phòng tập thể dục thể thao gym, xông hơi, bể sục, massage… Đảm bảo đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi giải trí. Học tập mỗi ngày cho mọi cư dân. Tại vietcomland.com , các tiện ích được phân chia dành riêng cho từng đối tượng. Nếu người trẻ có thể tha hồ trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Trung tâm thương mại, Spa chăm sóc sắc đẹp thì người già cũng sẽ có những tiện ích riêng. Khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh sẽ là điểm đến ưa thích của những người cao tuổi sống tại khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn.

khu căn hộ Sunshine City Sài Gòn kênh sinh lợi

Thiết kế dự án chung cư Sunshine City Sài Gòn được các chuyên gia tại công ty danh tiếng đảm nhận. Không chỉ đón ánh sáng tự nhiên, thông thoáng. Mà còn giảm chi phí sử dụng điện năng, giảm căng thẳng. Tạo môi trường sống thư giãn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng căn bản của chủ sở hửu căn hộ. Các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ, khe sáng đón ánh sáng tự nhiên. khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn gồm những trang thiết bị với thiết kế sang trọng, hiện đại. Trần thạch cao 2 lớp, điều hòa Daikin. Thiết bị điện Sino VanLock, thiết bị vệ sinh Toto, sàn đá Granite đẳng cấp (phòng khách, bếp). Cửa chống cháy Thái Lan, sàn gỗ thiên nhiên Malaysia (phòng ngủ)…. Tất cả các phòng ở trong các căn hộ được thiết kế có không gian tràn ngập ánh sáng và thoáng mát. Nhất là những căn góc luôn có 3 hướng thoáng mát để phục vụ tốt nhất cho không gian làm việc hay vui chơi giải trí cho các hộ dân cư. Đây là 1 sự quyết định chốn định cư tuyệt vời cho các hộ gia đình.

Với mong muốn mang lại cuộc sống hàng ngày bền vững, khoẻ mạnh cho mọi gia đình. Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn tại phía Nam Nam Tp. Hồ Chí Minh trong 1 tổ hợp KĐT mới Quận 7. Nơi đây mang lại cho quý khách hàng môi trường sống thanh bình, yên tĩnh. Với thiết kế xanh 4 lớp, giúp giải tỏa đắn đo về vấn đề ô nhiễm môi trường của toàn bộ các bậc phụ huynh. khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn đúng là 1 không gian xanh đúng nghĩa ” Khu vườn trên mây”. Đây sẽ là tiêu chí về 1 tổ ấm đẳng cấp mà thân thiện với không gian, có hiệu quả cho người khai thác của nhà đầu tư khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn. Tránh xa những khói bụi, ô nhiễm, ồn ào định cư ở sản phẩm khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn, dân cư sẽ luôn cảm nhận được thiên nhiên an lành đang cận kề bên cạnh.

0913.756.339