Khởi đầu giá trị sống đích thực tại khu dự án Movenpick Central

bán căn hộ Quảng Bình được mệnh danh là dự án bất động sản vàng tại khu vực cửa ngõ phía Miền Trung Đồng Hới. Với môi trường sống xanh ngay giữa lòng Đồng Hới thị Đồng Hới, khu dự án Movenpick Central mở ra trang sử mới hiện đại và đẳng cấp hơn cho BĐS cao cấp.

Movenpick Central

dự án căn hộ chung cư Movenpick Central đường Quách Xuân Kỳ

Khu chung cư Movenpick Central vị trí trung tâm

dự án căn hộ chung cư Movenpick Central đường Quách Xuân Kỳ là dự án bất động sản sở hữu vị trí chiến lược cuối cùng còn sót lại tại khu vực phát triển bậc nhất của thành phố. Với vị trí chiến lược tại cửa ngõ Miền Trung về kinh tế, văn hóa, hành chính, dự án bất động sản được thừa hưởng không ít những lợi thế mang lại sự thuận tiện trong đời sống của các cư dân. Không chỉ thuận tiện về giao thông đi và đến các địa điểm trong thành phố, trong nước và cả các quốc gia lân cận, căn hộ cao cấp Movenpick Central Đồng Hới còn nằm trong khu vực Quảng Bình – nơi tập trung rất lớn các trụ sở công ty nước ngoài cũng như cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản. Lợi thế này càng làm cho dự án bất động sản trở thành nơi ổn định gia đình lâu dài, hoàn hảo cho các khách ngoại quốc.

Từ những ý tưởng sáng tạo về một khu đô thị mới, sầm uất và đẳng cấp trong tương lai, dự án bất động sản phân phối tới các toà căn hộ với thiết kế hiện đại đầy ấn tượng và được trang bị đủ tiện nghi trong từng không gian sống.Ngoài những tiện ích nội khu thì nhờ vị trí chiến lược còn đem lại di chuyển hạ tầng khu vực rất là hoàn hảo, dự án bất động sản nằm rất gần các Trung tâm thương mại giải trí lớn như: Big C, Grand Plaz, Trung tâm hội nghị Quốc gia, bảo tàng Đồng Hới, sân vận động Mỹ Đình,… và nằm gần nhiều bệnh viện, trường học cũng như nhiều cao ốc văn phòng lớn.

Khu chung cư Movenpick Central Việt Group chất lượng cao

Với mong muốn kiến tạo môi trường sống hoàn hảo, cân bằng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, CĐT căn hộ cao cấp Movenpick Central Đồng Hới đã tạo nên không gian hoàn mỹ bên trong mỗi căn hộ. Nơi đây sẽ là chốn bình yên sau hàng ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. khu dự án Movenpick Central được xây dựng theo phong cách hiện đại và lắp đặt hệ thống nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. Không chỉ vậy, các hạng mục vật liệu đã đi vào hoạt động cũng được quyết định cẩn thận, đều đến từ những thương hiệu uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng uy tín của Nhật Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… Hệ thống đèn chiếu sáng khu dự án Movenpick Central sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit môi trường xung quanh nhập khẩu 100% của Ấn Độ, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ môi trường xung quanh ghép thanh, chống cháy và chống trộm,…

Đặc biệt, ở khu dự án Movenpick Central, Khách hàng đều có thể thuận tiện tìm được cho mình những căn hộ chung cư thích hợp với đa dạng diện tích 33.8m2 đến 78.8m2., từ 2 – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý. Giá bán khu dự án Movenpick Central chỉ từ 3 tỷ/căn, bao gồm cả nội thất cao cấp. Trên diện tích lớn, khu đô thị khu dự án Movenpick Central có mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích đa dạng chỉ để cho bé gồm: Sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, vườn chơi cờ, đường chạy bộ, sân cầu lông…tạo môi trường thuận tiện nhất cho bé có thể phát triển toàn diện. Với những gì đang có, khu dự án Movenpick Central là “dự án duy nhất” hội tụ thiết kế tuyệt đẹp, địa điểm tối ưu, tiện ích trọn vẹn, lộ trình mau chóng và được chống lưng bởi thương hiệu uy tín nhất thị trường là , , không. Bởi vậy, khu dự án Movenpick Central xứng tầm là một dự án bất động sản BĐS đẳng cấp dành cho những nhà đầu tư thông thái.

>>> Xem Ngay: https://reviewland.vn/du-an/quang-ninh/horizon-bay

Xem thêm

0913.756.339