Venezia Beach đất nền dịch vụ chuyên nghiệp giá tốt nhất

bán Biệt Thự Bình Thuận 1 bức tranh tuyệt mỹ về 1 ngôi nhà đẳng cấp, tiên tiến và đầy đủ những tiện nghi là nơi dung hòa giữa cuộc sống hàng ngày thường nhật hối hả với thèm khát không gian sống thanh bình. Hãy cùng khám phá 1 cuộc sống hàng ngày cân bằng, hạnh phúc hiếm có ngay giữa lòng giữa lòng Thắng Hải, Hàm Tân mang tên Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach.

Venezia Beach

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/du-an/dong-nai/khu-tai-dinh-cu-loc-an-binh-son

Dự án đất nền Venezia Beach Bình Thuận dịch vụ chuyên nghiệp

Venezia Beach quốc lộ 55 không chỉ sở hữu cho mình địa điểm đắc địa, kiến trúc độc đáo mà còn có thêm rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác nhằm giúp những cư dân của mình có cuộc sống hàng ngày viên mãn nhất, hạnh phúc nhất. CĐT dự án đất nền nhà phố đã trang bị hàng loạt các hệ thống dịch vụ tiện ích nôi khu siêu sang chảnh. Dự án nằm tại địa điểm độc tôn phía Tây Nguyên của thành phố, nơi được phân tích là đắt giá nhất tại Thắng Hải, Hàm Tân tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn quốc lộ 55 và nằm gần kề với công viên hồ điều hòa. Ngay từ địa điểm đặt đã mong đợi đem lại khả năng sinh lời bền vững cho nhà phố Venezia Beach Bình Thuận .

Tại bán Biệt Thự Bình Thuận là 1 hệ thống tiện ích tiên tiến hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm của 1 chủ đầu tư luôn đi đàu trong các dự án đất nền nhà phố và người định hướng phong cách mới cho thị trường, các tiện ích mà DRH Holdings xây dựng luôn được sự để ý đặc trưng của quý khách hàng bởi cư dân mong muốn rằng sau khi chính bản thân và gia đình dọn về ở nơi ấy, sẽ đươc hưởng những giá trị sống tốt nhất và tiện nghi mà tiện ích dự án đất nền nhà phố đem lại. Đặc biệt, lúc sống tại 1 khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh như phía Tây Nguyên Thắng Hải, Hàm Tân, thì việc sở hữu 1 ngôi nhà gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, trong lành, mỗi buổi sáng tỉnh dậy có thể nghe được tiếng chim hót bên ngoài, thưởng thức những ly cà phê sáng bên không gian xanh, nhìn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày bình yên, và hạnh phúc nhất.

Venezia Beach quốc lộ 55 giá tốt nhất

Với phong cách thiết kế đến từ Singapore, nhà phố Venezia Beach Bình Thuận để lại ấn tượng về sự bài trí tinh tế cùng nội thất tiên tiến đem đến không gian sống thanh lịch và đẳng cấp. 100% Đất nền được thiết kế với những khoảng không gian trong lành, khoáng đạt và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân có những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Hơn thế, các Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach được sắp đặt thông minh, khéo léo kết hợp không gian sống và sinh hoạt của gia đình. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp đều được thiết kế hài hòa chan hoài ánh sáng và gió tự nhiên.

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm tích lũy trong quá trình xây dựng và đã đi vào hoạt động các dự án đất nền nhà phố chủ đầu tư: dự án đầu tay, DRH Holdings tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach. Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach được kỳ vọng tạo nên 1 chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, đem đến cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt lúc mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho 1 cuộc sống hàng ngày “tinh hoa” đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc quý khách hàng trung lưu. Với quy hoạch ở khu đất rộng, với nhiều không gian xanh, xung quanh là những khu công viên với mật độ cây xanh lên đến 80% đảm bảo quý khách hàng có rất nhiều không gian xanh, giúp cuộc sống hàng ngày của quý khách hàng được hoàn hảo. Đến với chúng tôi đảm bảo bạn hãy chú ý hài lòng về những dịch vụ tiện ích cũng như không gian sống rất là thoải mái, tạo sự thư giãn cho quý khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình bạn có cuộc sống hàng ngày tốt nhất, giúp gia đình và trẻ nhỏ có cuộc sống hàng ngày đã đi vào hoạt động nhất, phát triển toàn diện về mọi mặt từ môi trường sống. Dự án nhà phố cao cấp này là đứa con mà Garden đặt vào nhiều tiềm năng nhất, Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach sẽ được thừa hưởng nhiều trang thiết bị thông minh nhất. Để quý khách hàng được sống trọn vẹn nhất tại Nhà phố của chúng tôi.

0913.756.339