Chính Thức mở bán căn hộ Masteri Thảo Điền vào 27/10/2014

Masteri Thảo Điền chính thức mở bán vào  27/10/2014 với giá vô cùng hấp dẫn từ 28,1tr/m2 diện tích căn hộ từ 45m2 -> 150m2 . Để được tư vấn về căn hộ Masteri Thảo Điền liên hệ 0913756 339 – 0909 748 944

Masteri Thảo Điền

Ý tưởng thiết kế căn hộ Masteri Thảo Điền

– Thân thiện và hiện đại.

– Đơn giản trong thiết kế.

– Phù hợp với thời điểm xây dựng.

– Không gian căn hộ vừa phải và đầy đủ chức năng.

– Thông thoáng tự nhiên, phù hợp với khí hậu nhiệt đới.
Masteri Thảo Điền
– Toàn bộ công trình gồm 4 tháp cao từ 39 đến 42 tầng có hình khối kiến trúc vững chãi được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Khối đế công trình cao 6.6m gồm 2 tầng, chủ yếu dùng để đậu xe, các phòng sinh hoat cộng đồng, phòng kỹ thuật. Khối tháp sử dụng làm căn hộ.

– Mỗi tầng trong một khối tháp gồm có 20-21căn hộ được trang bị 8 thang máy, 2 thang máy chuyên dụng cho PCCC  và 4 thang bộ  để sử dụng trong trường hơp khẩn cấp.

– Các căn hộ Masteri Thảo Điền được bố trí xung quanh lõi cứng nhằm đảm bảo giao thông tới các căn hộ là gần nhất. Bảo đảm bán kính thoát hiểm theo tiêu chuẩn.

– Hành lang được thiết kế dạng hở, tận dụng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên.

– Bố trí mặt bằng căn hộ nhiều hình thức khác nhau. Phân chia diện tích căn hộ linh hoạt. Giúp người sử dụng có thể lựa chọn được loại căn hộ thích hợp với mình.

Mặt bằng căn hộ Masteri Thảo Điền được thiết kế là một tổ hợp các không gian sống đảm bảo mỗi gia đình có thể cảm nhận được sự gắn kết trong các không gian chung (phòng khách, phòng sinh hoạt chung) nhưng đồng thời vẫn rất riêng tư ở các không gian riêng (phòng ngủ).

– Do phía trước dự án là khối trung tâm thương mại nên thiết kế mặt đứng tập trung chủ yếu vào điểm  nhấn trên đỉnh tháp. Khoảng từ tầng 30 của các tháp. Tạo các mảng tường thay đổi về màu sắc. Kiểu dáng kiến trúc và vị trí lắp dựng cửa sổ. Nhằm tạo sự sinh động cho mặt đừng công trình.

– Mặt đứng được thiết kế với sự kết hợp giữa các màu sắc, hình dáng, vật liệu, tỷ lệ, sáng tối trong công trình tạo nên sự hài hòa giữa các tháp và phù hợp với cảnh quan chung quanh.

– Thiết kế khối công trình với các mảng đặc – rỗng, ban công, mái đón tạo nét đặc trưng và làm cho khối công trình đa dạng phù hợp với thời điểm xây dựng.

duan11 duan10 duan9 duan8 Masteri Thảo ĐIền

0913.756.339